Giới thiệu dịch vụ Bankplus

BankPlus là dịch vụ hợp tác giữa Viettel và các ngân hàng, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền qua điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, đơn giản, mọi lúc mọi nơi.

Tiện ích dịch vụ

  • Chuyển tiền: Gửi và nhận tiền chỉ sau 15s
  • Thanh toán cước viễn thông Viettel giảm tới 5.5%
  • Tra cứu số dư và lịch sử giao dịch
  • Thanh toán hóa đơn dịch vụ, mua sắm trực tuyến, điện, nước,…

Ưu điểm dịch vụ

  • An toàn: Bảo mật 2 lớp gồm mã PIN và mã xác thực OTP
  • Nhanh chóng: Thực hiện giao dịch chỉ sau 15s thao tác
  • Sử dụng đơn giản mọi lúc mọi nơi
  • Không cần kết nối Internet
  • Không cần nhớ cú pháp nhắn tin
  • Không cần cài đặt phần mềm
  • Không phân biệt các dòng máy điện thoại

Đăng ký và kích hoạt dịch vụ Bankplus

a. Điều kiện sử dụng

Khách hàng là thuê bao của Viettel.
Trong trường hợp khách hàng không phải là thuê bao Viettel, khách hàng thực hiện đăng ký sử dụng Sim tại các cửa hàng trực tiếp của Viettel.

b. Cách thức đăng ký và kích hoạt

Bước 1: Khách hàng mang giấy tờ tùy thân hợp lệ (chứng minh thư, chứng minh sỹ quan, hộ chiếu…) tới các phòng giao dịch ngân hàng hoặc các cửa hàng của Viettel gần nhất và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn của nhân viên giao dịch.

Bước 2: Sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được mã PIN được cấp lần đầu và thực hiện kích hoạt dịch vụ theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Kích hoạt trên SIM Bankplus ( áp dụng cho 9/9 ngân hàng)

  • KH vào ứng dụng Bankplus: Cai dat => Kich hoat DV => chọn Trả lời/Reply
  • KH nhập mã ngân hàng => chọn Trả lời/Reply
  • KH nhập mã PIN gồm 06 ký tự số được hệ thống gửi đến điện thoại sau khi đăng ký dịch vụ => chọn Trả lời/Reply
  • KH nhập mã PIN mới gồm 06 ký tự số, sau đó nhập lại mã PIN mới thêm 1 lần nữa. Hệ thống sẽ gửi thông báo “Kich hoat dich vu thanh cong” tới điện thoại của khách hàng.

Cách 2: Kích hoạt bằng cú pháp *189# ( áp dụng cho 8/9 ngân hàng – ngoại trừ An Bình Bank)

  • KH gọi *189# => chọn Trả lời/Reply
  • KH nhập mã ngân hàng => chọn Trả lời/Reply
  • KH nhập mã PIN gồm 06 ký tự số được hệ thống gửi đến điện thoại sau khi đăng ký dịch vụ => chọn Trả lời/Reply
  • KH nhập mã PIN mới gồm 06 ký tự số, sau đó nhập lại mã PIN mới thêm 1 lần nữa. Hệ thống sẽ gửi thông báo “Kich hoat dich vu thanh cong” tới điện thoại của khách hàng.

Liên hệ tổng đài Viettel Vũng tàu để được tư vấn chi tiết: 0965 030 035 – 0971 62 72 72